Ánh đèn bí ẩn lơ lửng trên bầu trời đêm khiến nhiều người hoang mang

Xem bài viết

Một hiện tượng kỳ lạ đã được nhiều người dân quan sát thấy trên bầu trời gần San Diego vào tối 27/6.

Những ánh đèn lơ lửng trên bầu trời đêm khiến nhiều người khá bối rối đi tìm lời giải thích. Có người cho rằng đó là những vật thể bay không xác định của người ngoài hành tinh.

Nhiều người thắc mắc không hiểu ánh sáng bí ẩn này là gì.
Nhiều người thắc mắc không hiểu ánh sáng bí ẩn này là gì.

Một số người đã chia sẻ video về những gì họ nhìn thấy trên phương tiện truyền thông xã hội và đặt câu hỏi về những ánh sáng bí ẩn đó là gì.

Có người đã đặt giải thuyết rằng đó là chuyến viếng thăm Trái đất của người ngoài hành tinh với những vật thể bay không xác định lơ lửng.

Cũng có người thực tế hơn lại nói do máy bay không người lái của Cảnh sát bãi biển Imperial Beach (IBPD), nơi đang lên kế hoạch cho một buổi trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái vào 4/7. Tuy nhiên sự bí ẩn được đẩy lên cao hơn khi IBPD tuyên bố những thứ ánh sáng đó không phải do họ tạo nên.

Nói về vấn đề này, trang tin Fox 5 tiết lộ rằng những ánh sáng có thể không phải là bí ẩn của người ngoài hành tinh. Vì chỉ huy giám sát của Sở Cảnh sát San Diego nói “các nhân viên cứu hộ cho rằng đó là pháo sáng được sử dụng cho một cuộc tập trận”.

Tuy nhiên khi kênh ABC News liên hệ với các đơn vị quân đội gần đó họ đều trả lời rằng “không biết”.