Ập vào bar kiểm tra, công an phát hiện 25 người đang “phê” ma túy

Xem bài viết Khoảng 0h20 cùng ngày, gần 100 cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình; Công an TP. Đồng Hới; Công an phường Nam Lý; Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh tên 7 Bar Station tại đường Phạm Văn Đồng, thuộc TDP 4, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tại 7.Bar Station (ảnh: CAQB).

Thời điểm kiểm tra, tại bar này có khoảng 100 nam, nữ đang nghe nhạc, sử dụng rượu bia. Khi phát hiện thấy sự có mặt của lực lượng công an kiểm tra thì có nhiều đối tượng đã bỏ chạy ra ngoài nhưng đều bị chặn lại. 
Qua test nhanh, lực lượng Công an đã phát hiện 25 trường hợp dương tính với chất ma túy. Qua đấu tranh, các đối tượng đã thừa nhận hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. 
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ thêm nhiều đồ vật, dụng cụ để sử dụng ma túy. 

Các trường hợp dương tính với ma túy ( ảnh: CAQB).

Lực lượng Công an TP. Đồng Hới cũng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với cơ sở về hành vi kinh doanh hàng hóa (rượu, bia, thuốc dùng để hút shisha) không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá khoảng 208 triệu đồng.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ các hành vi vi phạm của các đối tượng liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.