Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên trở về quê nhà làm thiện nguyện

Xem bài viết

Trở về Việt Nam sau khi trở thành Á hậu 2 Miss Supranational 2022, điểm đến đầu tiên trong hành trình thiện nguyện của Kim Duyên chính là quê nhà Cần Thơ.

Chương trình “Trao 100 suất học bổng cho trẻ em mồ côi vì dịch COVID-19 và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ của Kim Duyên được trích từ chính giải thưởng mà cô vừa đạt được.

Á hậu Kim Duyên chia sẻ: “Duyên rất vui và hạnh phúc khi có thể góp một điều tốt đẹp cho nơi mình sinh ra và lớn lên – Cần Thơ. Thấy các em nhỏ vui mừng và phấn khởi với phần quà mà mình trao tặng, bản thân Duyên cũng vui lây. Hy vọng với tấm lòng nho nhỏ đó của mình, các em sẽ cố gắng phấn đấu học tập thật giỏi, thay đổi hoàn cảnh bản thân. Đó là điều mà Duyên luôn mong mỏi và khao khát, những trẻ em nghèo sẽ được tiếp cận giáo dục để thay đổi tương lai.”

[Miss Supranational 2022: Kim Duyên giành ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc]

Trong thời gian tới, Á hậu Kim Duyên sẽ đồng hành với cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 trong vai trò giám khảo và xuất hiện ở một vị trí đặc biệt tại Miss Supranational Vietnam 2022.

A hau Sieu quoc gia Kim Duyen tro ve que nha lam thien nguyen hinh anh 1Kim Duyên trao học bổng cho trẻ em mồ côi vì dịch COVID-19 và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Ngoài ra, cô sẽ tiếp tục thực hiện những dự án, hoạt động thiện nguyện hướng tới phát triển giáo dục và giúp đỡ các trẻ nghèo hiếu học tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là Á hậu Siêu quốc gia 2022, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021 với thành tích top 16 chung cuộc. Năm 2022, cô tiếp tục được chọn mặt gửi vàng để đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational 2022 và đạt thành tích Á hậu./.

M.Mai (Vietnam+)