Hà Nội: Kiểm tra đột xuất cơ sở giao hàng nhanh, phát hiện gần 12kg pháo nổ

Xem bài viết

Chặn đứng gần 28kg pháo lậu mang nhãn là ngôn ngữ nước ngoàiChặn đứng gần 28kg pháo lậu mang nhãn là ngôn ngữ nước ngoài

GiadinhNet – Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai vừa chặn đứng 27,6kg pháo hoa nổ mang nhãn là ngôn ngữ nước ngoài.

Tổng cục QLTT cho biết, gần 12kg pháo nổ được phát hiện tại địa điểm kinh doanh thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ giao hàng nhanh – Chi nhánh Hà Nội, tại số 19 ngõ 196 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. 

Được biết, số pháo này được cất giấu tinh vi bên trong 2 kiện hàng có mã đơn, mã vạch chuẩn bị được giao đến khách hàng. 

Hà Nội: Kiểm tra đột xuất cơ sở giao hàng nhanh, phát hiện gần 12kg pháo nổ - Ảnh 2.

Ngày 24/11, Đội QLTT số 22 (Cục QLTT TP Hà Nội) và Công an quận Bắc Từ Liêm vừa kiểm tra và phát hiện pháo nổ tại một cơ sở giao hàng nhanh trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Căn cứ thực tế kiểm tra, lực lượng chức năng xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, tàng trữ, vận chuyển hàng cấm nên đoàn kiểm tra thống nhất bàn giao toàn bộ hồ sơ và hàng hóa của vụ việc tới Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Bắc Từ Liêm) để tiếp tục xác minh, làm rõ theo thẩm quyền. 

Tổng cục QLTT cho biết, đây là thời điểm cao điểm để kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Hà Nội: Kiểm tra đột xuất cơ sở giao hàng nhanh, phát hiện gần 12kg pháo nổ - Ảnh 3.

Được biết, số pháo này được cất giấu tinh vi bên trong 2 kiện hàng có mã đơn, mã vạch chuẩn bị được giao đến khách hàng.

Quá hạn sử dụng, hóa mỹ phẩm vẫn được bày bán công khaiQuá hạn sử dụng, hóa mỹ phẩm vẫn được bày bán công khai

GiadinhNet – Sự việc vừa được lực lượng chức năng phát hiện tại một cơ sở kinh doanh tại tiểu khu 2, thị trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La với số lượng hơn 7.694 sản phẩm sữa tắm.