Tuyệt chiêu khiến nàng hạnh phúc khi gần gũi

Xem bài viết

11 tuyệt chiêu để đưa nàng 'lên đỉnh' - Ảnh 1.

Ảnh: NY Post

Shadeen Francis, bác sĩ trị liệu hôn nhân và gia đình nói: “Hãy nhớ mục tiêu của tình dục là khoái cảm. Và cực khoái là một loại khoái cảm ngắn hơn đáng kể so với tất cả những thứ còn lại. Nếu trong lúc quan hệ tình dục, bạn có thể tạo ra một không gian giúp nuông chiều những cảm xúc tốt nhất, điều đó có thể khiến cô ấy dễ đạt cực khoái hơn”.

Chuyên gia khuyên bạn nên giảm tốc độ, hãy dành thời gian cho các chuyển động và đừng chỉ tập trung vào phần cuối của “cuộc yêu”. Có một điều trớ trêu là nếu đối phương càng nghĩ nhiều về cực khoái, khả năng đạt được cực khoái của cô ấy càng ít. Vì vậy, hãy chuyển trọng tâm sang việc khiến cô ấy thoải mái nhất có thể, càng lâu càng tốt.

Ngoài ra vì đặc thù ở phụ nữ khác biệt nên nam giới cũng nên nhớ cần phải tìm hiểu nàng thích gì và làm theo các hướng dẫn của nàng. Đồng thời đừng quên những nụ hôn. Một khi “cuộc yêu” trở nên nóng bỏng hơn, bạn có thể ít tập trung vào nụ hôn hơn để có được nhiều niềm vui. Nhưng hôn sâu là điều cần thiết để đạt cực khoái ở phụ nữ. Hãy hỏi xem nàng muốn thử khám phá một hình ảnh tưởng tượng nào không. Điều này có thể làm tăng kích thích trong trải nghiệm chuyện yêu, tạo thêm tầng khoái cảm khi quan hệ, giúp nàng vượt giới hạn, phấn khích hơn về tâm lý so với sự kích thích về thể chất.